Nhân viên IT Support


Tuyen-dung-it-support-South-Telecom

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản trị, vận hành và hỗ trợ người dùng dịch vụ VoIP
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT: Contact/Call Cetner, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác
  • Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Skype, Zalo,...
  • Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.
  • Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa
  • Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
  • Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.
  • Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
  • Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với server Linux (Ubuntu, CentOS, ...)
  • Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
  • Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
  • Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
  • Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều chương trình vào ngày Happy Day
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
  • Các chương trình du lịch, hoạt động outing, teambuilding, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm....