Triển lãm gian hàng ảo South Telecom ICT COMM 2021

Công nghệ luôn được liên tục thay đổi, nâng cấp để phù hợp với sự phát triển không ngừng của nhu cầu xã hội. Nhằm đổi mới cách thức thể hiện, nâng cấp trải nghiệm cũng như đảm bảo an toàn trong đợt dịch Covid rất phức tạp, South Telecom đã ứng dụng gian hàng ảo giới thiệu các sản phẩm dịch vụ giúp Doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi số hiệu quả.

Trien-lam-gian-hang-ao-South-Telecom-ICT-COMM-2021

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, trong đợt triển lãm gian hàng ảo lần này, South Telecom giới thiệu các giải pháp công nghệ có thể hỗ trợ đắc lực cho Doanh nghiệp.

Đầu tiên phải kể đến Omnichannel Contact Center Platform – Worldfone4X -  hệ thống tổng đài chuyên sâu chăm sóc khách hàng và telesales bán hàng, giúp doanh nghiệp sở hữu ngay một hệ thống Contact Center thông minh, chuyên nghiệp & tích hợp đa kênh Omnichannel - Quản lý và đồng bộ thông tin khách hàng ở tất cả các kênh.

Omnichannel-contact-center-worldfone-4X

Bên cạnh đó, South Telecom đang cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh có thể kể đến như:

  • WorlfoneACS: Giải pháp gọi tự động cho phép thực hiện hàng triệu cuộc gọi đồng thời có sẵn kịch bản hoặc text-to-speak gia tăng tần số tương tác với khách hàng
  • Worldfone Self-Service: Hệ thống BOT Tự động phục vụ được tích hợp công nghệ AI để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở bất kỳ kênh nào theo chiến lược của Doanh nghiệp
  • Chatbot: Xây dựng trên nền tảng AI để tối ưu hóa nguồn lực của doanh nghiệp thông qua hệ thống trả lời tự động qua nhiều kênh chat khác nhau
  • Video Conferences: Phân phối các loại thiết bị họp trực tuyến chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Yamaha, Oneking, Jabra…; Cung cấp các giải pháp họp trực tuyến: Zoom Meeting, Microsoft Teams, Google Hangout…

Ngoài ra, giải pháp Omnichannel Messaging Services của South Telecom được tích hợp mở rộng nhiều kênh: SMS, Zalo ZNS, Viber, Facebook Message, Telegram, AI Bot, Voice OTP… giúp Doanh nghiệp có thể liên hệ khách hàng ở mọi kênh.

Omnichannel-messaging-services

Đặc biệt trong gian hàng ảo lần này, South Telecom cũng có những phần quà giá trị khi khách hàng ghé tham quan gian hàng ảo của chúng tôi bằng cách tham gia trả lời một vài câu hỏi SIÊU DỄ. Với phương châm CHƠI LÀ TRÚNG nên chắc chắn ai tham gia cũng sẽ có quà.

game-post-nocode

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh nhanh tham quan gian hàng của chúng tôi để tham khảo những giải pháp hữu ích có thể áp dụng cho Doanh nghiệp của mình và rinh ngay những phần quà giá trị nào!!!

Link tham gia triển lãm và minigame: http://lpc.onl/JB1K3s5

----------------------------------

South Telecom

1900 545463