South Telecom chính thức trở thành thành viên của hiệp hội MMA

South Telecom JSC chính thức trở thành thành viên của hiệp hội MMA Global– một trong những hiệp hội tiếp thị di động (Marketing Mobile Association) thương mại phi lợi nhuận hàng đầu trên thế giới bao gồm hơn 800 công ty thành viên trên toàn cầu và 15 văn phòng khu vực, MMA là hiệp hội thương mại tiếp thị duy nhất tập hợp hệ sinh thái đầy đủ của các marketer, công ty martech và các công ty truyền thông cùng hợp tác để kiến tạo tương lai của marketing, đồng thời mang lại sự tăng trưởng không ngừng. 

South-telecom-mma


Được dẫn dắt bởi các CMO, MMA giúp các marketer dẫn đầu nhu cầu thay đổi marketing – theo cách tạo ra những bước đột phá trong tương lai đồng thời tối ưu hóa các hoạt động hiện tại. MMA đầu tư hàng triệu đô vào nghiên cứu nghiêm ngặt để giúp các nhà tiếp thị có được những thông tin chính xác và các công cụ có thể hỗ trợ chuyển đổi. Bằng cách hỗ trợ, trao quyền và tạo điều kiện cho các nhà tiếp thị, MMA định hình thành công trong tương lai, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho Doanh nghiệp

South-Telecom-tro-thanh-thanh-vien-chinh-thuc-cua-MMA-global

Các thành viên của MMA tại Việt Nam cũng rất đa dạng, bao gồm Facebook, Google, CocCoc, Adtima, GroupM, Coca-Cola, Unilever, South Telecom… và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu / Trung Đông / Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

 

South Telecom là Nhà cung cấp dịch vụ số - DSP (Digital Service Provider) sở hữu công nghệ tiên tiến, tích hợp hiệu quả các ứng dụng của khách hàng, đồng hành tạo nên giải pháp thành công cho Doanh nghiệp.

South-telecom-jsc

Giải pháp – dịch vụ được phát triển, tin dùng và ứng dụng thành công ở nhiều Doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước bao gồm:

  • Tổng đài IP Cloud – WorldfonePBX: Tổng đài IP hiện đại, đầy đủ tính năng dành cho Doanh nghiệp
  • Omnichannel Contact Center thông minh – Worldfone4X: Nắm trọn hành trình khách hàng chỉ với một giao diện quản lý
  • Worldfone Call bot services: Dịch vụ khách hàng tự động thông qua tương tác giọng nói tương tác Call/IVR tích hợp AI
  • WorldfoneVideoCall: Kết hợp Omnichannel Contact Center và AI (eKYC, Face matching, Voicebiometric...) để tự động hóa nhận dạng, xác thực và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Gia tăng trải nghiệm khách hàng và khác biệt qua từng điểm tiếp xúc
  • WorldfoneAI: Dịch vụ AI của Worldfone - Woni - Trợ lý Doanh nghiệp Thông minh & Đáng tin cậy: Face matching, Voice biometric, OCR, Chatbot, voicebot, NLP
  • Omnichannel Messaging Services – WorldSMS: SMS Brandname, 2way SMS Gateway – WorldSMS, OTT: Zalo, Viber, Wahtsapp
  • Video Conference Solutions - WorldMeeting
  • Trợ lý bán hàng đa kênh – OMNISales - WorldfoneOSA

Nếu Quý khách hàng, đối tác có nhu cầu cần tư vấn hoặc muốn giải đáp các thắc mắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. South Telecom luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.
---------------------------
South Telecom
1900 545463