Doanh nghiệp được lợi gì khi sử dụng Wifi Marketing?

Công nghệ đang có những bước phát triển bùng nổ không ngừng. Điều này góp phần làm các chiến lược Marketing trên Internet trở thành xu hướng tất yếu trên toàn thế giới. Wifi Marketing là hình thức đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng với vô số lợi ích thiết thực.

Wifi Marketing là gì?

Wifi Marketing có thể hiểu đơn giản là hình thức tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ và thu thập thông tin khách hàng qua hệ thống Wifi miễn phí. Doanh nghiệp sẽ cung cấp dịch vụ truy cập wifi miễn phí và yêu cầu người dùng xem một đoạn quảng cáo, nhập thông tin cá nhân,... mới sử dụng được dịch vụ mạng.

Wifi-marketing-la-gi

Ngoài mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ Wifi Marketing còn hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân, nhân khẩu học,... phục vụ cho các chiến lược Marketing sau này.

Doanh nghiệp được lợi ích gì khi dùng Wifi Marketing?

Sự kết hợp giữa Wifi và Marketing đã tạo nên những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho các doanh nghiệp:

1. Dễ dàng truy cập wifi free không bị giới hạn

Với Wifi Marketing bạn không còn gặp phải vấn đề lúc nào cũng phải trả lời khách hàng câu hỏi “Ở đây có wifi hay không?” hoặc “Mật khẩu wifi ở đây là gì?”. Bạn phải liên tục nhắc lại mật khẩu với từng ký tự rõ ràng, một số trường hợp còn phải nhập giúp mật khẩu cho khách hàng. Thay vào đó, giờ đây mọi người đã có thể sử dụng wifi free một cách vô cùng thoải mái chỉ với vài thao tác cơ bản trên chính thiết bị điện tử của họ.

De-dang-truy-cap-wifi-free-khong-gioi-han

Truy cập Wifi Free không giới hạn tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng

Nếu bạn là một khách hàng được truy cập hệ thống wifi free đơn giản, nhanh chóng mà không mất thời gian hỏi nhân viên mật khẩu chắc chắn sẽ dễ chịu hơn đúng không nào. Điều này góp phần tạo cho doanh nghiệp một ấn tượng tốt đẹp ngay từ bước đầu gặp gỡ khách hàng.

2. Khả năng bắt nhịp với quảng cáo tốt

Thay vì phải đầu tư các băng rôn hay những phương thức quảng cáo thông thường khác, Wifi Marketing cho phép khách hàng có thể thấy được ngay những dịch vụ của doanh nghiệp ngay trên màn hình điện thoại. Biết đâu bạn lại dễ dàng tiếp cận được một đối tác khách hàng tiềm năng trong tương lai đúng không nào?

De-dang-quang-cao-bang-wifi-marketing

3. Tạo sự hài lòng trong lòng khách hàng

Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời của Wifi Marketing đã giúp các doanh nghiệp nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng góp ý cải thiện chất lượng chất lượng dịch vụ giúp khách hàng và doanh nghiệp ngày càng đến gần nhau hơn.

Lam-cho-khach-hang-cam-thay-hai-long

4. Tăng độ nhận diện của thương hiệu

Với các chức năng thông thường như like, share, check-in, thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ dễ dàng đến với khách hàng và cả bạn bè, người thân của họ. Nhờ có mạng xã hội mà các doanh nghiệp dễ dàng biến những khách hàng tiềm năng của mình thành những vị khách thực sự.

Tang-cuong-do-nhan-dien-thuong-hieu-voi-wifi-marketing

Mức độ nhận diện của thương hiệu được tăng cao với Wifi Marketing

5. Dễ dàng gửi email, tin nhắn văn bản tự động cho khách hàng

Doanh nghiệp có thể ghi nhận được email, số điện thoại của khách hàng thông qua Wifi Marketing. Nhờ đó, việc thiết lập tin nhắn tự động dễ dàng hơn. có thể gửi bất cứ lúc nào, trong thời gian nào.

De-dang-gui-mail-hoac-tin-nhan-tu-dong-cho-khach-hang

6. Thu thập dữ liệu khách hàng cho mục đích tiếp thị

Bạn có thể thu thập được một kho dữ liệu vô cùng lớn từ khách hàng thông quan Wifi Marketing. Từ đó lựa chọn và gửi những thông điệp tiếp thị phù hợp nhất.

De-dang-thu-thap-thong-tin-khach-hang

Các thông tin của khách hàng được thu thập nhằm mục đích tiếp thị khi sử dụng Wifi Marketing

7. Nắm bắt được nhân khẩu học và quyết định mua sắm của khách hàng

Đây là một lợi ích vô cùng nổi bật mà Wifi Marketing đem lại cho các doanh nghiệp. Ý tưởng này vô cùng tuyệt vời dành cho các cửa hàng bán lẻ. Bạn có thể biết được khách hàng lưu lại gian hàng nào lâu nhất, thông tin cá nhân và nhiều điều khác liên quan. Từ đó doanh nghiệp tối ưu hóa được sản phẩm, bố cục cửa hàng và có hướng đầu tư sản phẩm hợp lý.

Nam-bat-duoc-nhan-khau-hoc-va-quyet-dinh-mua-hang

8. Kinh doanh bằng mô hình Wifi Marketing

Nhiều Doanh nghiệp đầu tư hệ thống Wifi Marketing không phải chỉ để khai thác tệp khách hàng cho mình, họ hoàn toàn có thể triển khai lắp đặt hệ thống và cho Doanh nghiệp ngoài thuê quảng cáo. Mô hình hoàn toàn có thể vừa giúp tăng Doanh thu với chi phí đầu tư khá thấp vừa có thể tăng thêm được kênh Marketing hiệu quả cho nhiều đối tượng muốn triển khai.

Đối tượng nào nên áp dụng Wifi Marketing?

Không thể phủ nhận lợi ích tuyệt vời của Wifi Marketing mang lại, tuy nhiên liệu nó có phù hợp cho toàn bộ Doanh nghiệp?

Doanh-nghiep-nao-nen-su-dung-wifi-marketing

Wifi Marketing chỉ phát huy hiệu quả khi có khách truy cập sử dụng wifi. Chính vì vậy, mô hình này sẽ rất phù hợp với các địa điểm có nhiều khách hàng hay lui tới và có nhu cầu sử dụng internet như nhà hàng, sân bay, quán cà phê, kinh doanh vận tải xe khách… Rõ ràng ở các loại hình kinh doanh này, chúng ta sẽ có được tệp thông tin khách hàng đa dạng để có những chiến lược Marketing phát triển riêng cho mình.

Kết luận

Wifi Marketing đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp khi sử dụng. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty khi muốn đổi mới cách tiếp cận khách hàng trong tương lai.

-------------------------------------

South Telecom

1900 545463