Worldfone4X - nền tảng quản lý mọi thông tin khách hàng cho ngành Healthcare

Đa số các công ty thuộc ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp (còn gọi là Healthcare) luôn gặp những tình trạng dưới đây:

  • Lượng khách hàng mỗi tháng đến spa/phòng khám/thẩm mỹ khác nhau. Tuy nhiên, bạn lại không thể xử lý, lưu trữ, phân loại với từng khách hàng phù hợp; gây nên những nhầm lẫn trong lịch khám, quá trình khám, làm giảm chất lượng dịch vụ.

  • Khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh như: Call Center, Website, Email, SMS, Social Network; nhưng bạn lại thiếu công cụ để quản lý, triển khai kế hoạch chăm sóc, theo dõi hành trình khách hàng của bạn một cách tập trung.

  • Quản lý, sắp xếp thủ công cho các lịch hẹn dễ bị chồng chéo nhau, thiếu sót.

Worldfone4x-giai-phap-giup-bung-no-doanh-so-cho-nganh-healthcare

Hiểu được điều đó, Worldfone đã nghiên cứu và phát triển hệ thống quản lý dành riêng cho Doanh nghiệp Healthcare. Dưới đây là tổng hợp các tính năng tuyệt vời có trong hệ thống:

Công nghệ tổng đài IP hợp nhất trên nền tảng Worldfone4X

Khi số lượng các chi nhánh phát triển, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn củng cố và tập trung hoạt động của hệ thống Omnichannel Contact Center để hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.

Mọi hành trình khách hàng kể từ lúc bắt đầu tương tác với các kênh của doanh nghiệp từ Website, live chat, mạng xã hội, call center, email, SMS đều tập trung về 1 hệ thống chăm sóc khách hàng, nhận biết được khách hàng đang quan tâm và tương tác nhiều nhất với doanh nghiệp ở kênh nào, với công nghệ Omni API Gateway

Hiện tại Worldfone đang hỗ trợ tích hợp các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Viber, Telegram, ….. hợp nhất trên 1 màn hình làm việc, giúp tối ưu hoá việc chăm sóc khách hàng ở các kênh này, bên cạnh đó có hỗ trợ Bot tự động trả lời khách hàng.

1. Quản lý và chăm sóc khách hàng

Giải pháp Omnichannel Contact Center - Worldfone4X tích hợp bảng điều khiển, thư mục dựa trên web và khả năng lên lịch và nhắn tin theo cuộc gọi, tự động hóa các hoạt động nhắc nhở nhân viên, hay gửi thông báo chăm sóc khách hàng theo định kỳ, tạo lịch hẹn, nhắc lịch tự động...

quan-ly-cham-soc-khang

Với công nghệ mạnh mẽ này trong tầm tay, doanh nghiệp của bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những mục tiêu cốt lõi: truyền thông và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. 

2. Gia tăng khách hàng trung thành với Doanh nghiệp

Đối với khách hàng, ấn tượng tốt ban đầu là yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định có trở thành khách hàng của doanh nghiệp hay không? Vậy nên, vai trò của nhân viên trực tiếp trò chuyện với khách hàng ban đầu là rất quan trọng. Nhiều doanh nghiệp thừa nhận rằng, dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp đem đến hiệu quả cao, và Worldfone4x là công cụ phù hợp để giảm khối lượng cuộc gọi và đảm bảo trải nghiệm của người gọi được nâng cao, chuyên nghiệp hơn. 

Gia-tang-khach-hang-trung-thanh

Để đánh giá một giải pháp Omnichannel Contact Center có hiệu quả hay không là dựa vào sự tăng trưởng doanh thu và chi phí để tăng sự hài lòng của khách hàng.

3. Sự hỗ trợ từ ticket và BPM Engine

Với việc ứng dụng BPM ENGINE vào hệ thống ticket để giải quyết những thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng thông qua việc xử lý ticket, thiết kế process trực tiếp trên module BPM tuân thủ theo chuẩn BPMN giúp cho việc thiết kế 1 quy trình và hiện thực hoá quy trình một cách nhanh nhất, ứng dụng những trigger, automations trên BPM ( tự động gửi email, sms…), đánh giá độ hài lòng khách hàng…

Ho-tro-boi-ticket-BPM-Engine

4. Lên chiến dịch Marketing tích hợp đa nền tảng

Giải pháp Worldfone4X hỗ trợ bạn thiết kế và triển khai chiến dịch email marketing, SMS Marketing, Voice Marketing... 

Marketing-da-nen-tang

Đặt biệt, với module Livestream giúp cho việc quản lý 1 chiến dịch Livestream trở nên hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của Bot, tự động nhận biết, lọc comment rác, lưu trữ thông tin khách hàng qua kênh chat, từ đó hình thành một tệp khách hàng mới và tiềm năng cho Doanh nghiệp.

5. Cải thiện dịch vụ khách hàng với ghi âm cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi là một tính năng có giá trị, có khả năng nắm bắt tất cả các tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng cho phép bạn ghi lại việc xử lý tất cả các cuộc gọi từ thói quen, chẳng hạn như lập lịch hẹn, nhắn tin và các trang bác sĩ, đến các cuộc gọi code grey (thường ứng dụng trong bệnh viện) và các trường hợp khẩn cấp khác.

Tang-dich-vu-khach-hang-bang-ghi-am-cuoc-goi

Ngoài ra, hệ thống cho phép bạn tìm lại một tình huống trong trường hợp có tranh chấp sau này về cách một cuộc gọi được xử lý. Nhân viên giám sát Worldfone4X có thể truy cập các cuộc gọi được ghi lại của từng nhân viên để đánh giá và xác định điểm mạnh cũng như các cơ hội đào tạo và cải tiến dịch vụ.

6. Tích hợp đa dạng hệ thống

Với hệ tổng tổng đài Cloud PBX giúp thiết lập tổng đài cho nhiều chi nhánh sử dụng công nghệ VoIP hoạt động trên Internet, cấu hình kịch bản tổng đài 1 cách nhanh chóng, cấu hình thời gian làm việc, lời chào tự động ghi âm….  một cách dễ dàng, tích hợp toàn diện với Worldfone4X để gọi điện trực tiếp trên CRM, tra cứu lịch sử cuộc gọi, giám sát hiệu suất hằng đợi...

Tich-hop-da-dang-he-thong

Worldfone4X dễ dàng cho phép Doanh nghiệp tích hợp các phần mềm:

  • Tích hợp Email Marketing, SMS Brandname
  • Tích hợp với phần mềm sẵn có của doanh nghiệp như CRM, ERP, PMS….
  • Tích hợp Hệ thống thống báo khẩn nguy (Code Grey) - Worldfone EMERGENCY ứng dụng thông báo khẩn cấp trong bệnh viện.

Tại sao các Doanh nghiệp Healthcare nên chọn giải pháp Worldfone4X?

1. Tăng sự hài lòng và hiệu quả của nhân viên

Một hệ thống Omnichannel Contact Center có thể giúp doanh nghiệp giảm cả chi phí vận hành và thời gian xử lý cuộc gọi. Cơ sở hạ tầng vững chắc có thể dễ dàng mở rộng quy mô với khối lượng cuộc gọi thay đổi, nhiều chi nhánh. 

Tang-su-hai-long-cua-nhan-vien

Với cơ sở dữ liệu liên lạc trung tâm và bảng điều khiển điều hành trực quan thời gian thực , nhân viên có thể nhanh chóng truy cập thông tin họ cần, từ một giao diện hệ thống duy nhất. Sử dụng một giải pháp công nghệ trên toàn doanh nghiệp có nghĩa là bạn có thể quản lý khối lượng cuộc gọi lớn hơn trong khi giảm khối lượng công việc của nhà điều hành.

2. Băng thông lớn đáp ứng yêu cầu khách hàng

Vai trò của một nhân viên Tổng đài đã thay đổi đáng kể trong những năm qua, và các chuyên gia này hiện được giao nhiệm vụ nhiều hơn là chỉ đơn giản là trả lời và chuyển các cuộc gọi điện thoại. Tiết kiệm thời gian và các công cụ tiện ích hơn cho phép nhân viên xử lý một loạt các yêu cầu, bao gồm tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lên lịch hẹn, đăng ký sự kiện, giới thiệu dịch vụ và phân loại khách hàng. 

Bang-thong-rong-dap-ung-moi-nhu-cau-khach-hang

Worldfone4X có thể hỗ trợ nhân viên cung cấp dịch vụ trả lời sau giờ làm việc và lưu lại thông tin khách hàng với khối lượng lớn mà vẫn vận hành mượt mà.

3. Tăng cường bảo mật và quản lý rủi ro

Trong thời đại của các cuộc tấn công và tin tặc dữ liệu, một hệ thống được bảo vệ bằng mật khẩu giúp duy trì bảo mật dữ liệu trong khi vẫn cho phép nhân viên đăng nhập an toàn mọi lúc, mọi nơi để cập nhật thông tin liên hệ và lịch trình cuộc gọi, tìm kiếm thư mục hoặc gửi tin nhắn quan trọng, chăm sóc khách hàng.

Tang-cuong-bao-mat-va-quan-ly-rui-ro

4. Quản lý chất lượng nhân viên

Nhân viên yếu kém hoặc được đào tạo kém có thể làm giảm tinh thần, năng suất và sự hài lòng của khách hàng. Ghi âm cuộc gọi có thể hỗ trợ các Doanh nghiệp bằng cách liên tục cập nhật kỹ năng của tất cả các nhân viên. Ngoài việc có thể truy cập các cuộc gọi được lưu trữ, người giám sát có thể theo dõi cuộc gọi trong thời gian thực.

Quan-ly-chat-luong-nhan-vien

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực contact center, cùng với đội ngũ phân tích và hỗ trợ khắc phục sự cố giúp cho doanh nghiệp có được sự tư vấn cần thiết cũng xử support kịp thời

Không cần trang bị server và hạ tầng, chỉ cần đăng ký dịch vụ và sử dụng, triển khai nhanh chóng, chi phí đầu tư thấp ( chỉ từ 5000d/ngày/ users agent )

South telecom luôn cập nhật những tính năng mới nhất trên bộ sản phẩm, giúp cho người dùng có nhiều tính năng hơn, đa dạng hơn trong quá trình sử dụng... ( ví dụ như cms, loyalty, marketing automation platform, ai…. Ekyc).

Để tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống cũng như cùng chia sẻ thêm những giải pháp giúp Doanh nghiệp bùng nổ doanh số vượt trội, South Telecom chuẩn bị tổ chức buổi Coffee Talk với chủ đề Tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu vượt trội cho ngành Healthcare”

event-coffee-talk

🕘 Thời gian: 9:00 - 11:30 Sáng thứ 5, 10/12/2020

📍 Địa điểm: Stix Banquets & Events - 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Link đăng ký: http://lpc.onl/yxcS5X1

Thông qua buổi trò chuyện này, chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách sẽ có thêm giải pháp để phát triển toàn diện hơn cho Doanh nghiệp của mình.