Self – Service: Giải pháp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi

Công nghệ phát triển không ngừng, đi cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử cũng như sự thay đổi đáng kể về hành vi tìm kiếm thông tin và mua sắm, Người dùng ngày càng muốn được trải nghiệm những dịch vụ nhanh chóng, phù hợp hơn. Đó cũng là những nền tảng cơ bản cho sự ra đời của thuật ngữ Self-Service.

Vậy Self – Service là gì? Lợi ích khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp này?

Giai-phap-Self-Service

Self – Service là gì?

Self – Service là giải pháp giúp doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng thông qua thiết bị và hệ thống máy móc tự động không cần có sự hiện diện của giao dịch viên.

Self-service-la-gi

Giải pháp hỗ trợ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp để khai thác thông tin hoặc hoàn thành một thao tác nào đó. Hiện nay, các ứng dụng Self-service tiên tiến nhất thường được áp dụng trong tổng đài tự động nhờ trí tuệ nhân tạo

Lợi ích khi Doanh nghiệp sử dụng giải pháp Self – Service

1. Lợi ích cho Doanh nghiệp

1.1. Tăng năng suất – giảm bộ máy nhân sự

Nhờ vào khả năng tương tác tự động, mọi thứ sẽ được vận hành tự động mà không cần sự tham gia của con người. Loại bỏ các yếu tố về cảm xúc chi phối. Bên cạnh đó, máy móc xử lý nhanh chóng và ổn định hơn con người.

Self-service-giup-tang-nang-suat-va-giam-bo-may-nhan-su

Tuy nhiên, ở các trường hợp vượt ngoài khả năng xử lý của máy móc thì con người vẫn sẽ tham gia vào. Giúp việc hỗ trợ khách hàng luôn kịp thời.

Việc tự động hóa được một số công việc giúp vận hành hoạt động tương tác khách hàng trở nên đơn giản hơn. Doanh nghiệp từ đó cũng có thể giảm một số bộ phận dư thừa.

1.2. Cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng

Mọi thao tác sẽ được thực hiện chính xác dựa trên các tùy chọn của khách hàng, thông tin sẽ được giải đáp theo quy chuẩn nhờ vào thông tin cơ sở dữ liệu được lưu trữ. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian của họ, đồng thời tìm kiếm được thông tin mà họ muốn.

Self-service-giup-cai-thien-trai-nghiem-khach-hang

1.3. Phục vụ mọi lúc mọi nơi

Giải pháp Self – Service có khả năng đáp ứng nhu cầu mọi lúc mà không cần sự tham gia của con người. Điều này đặc biệt hữu ích trong một số ngành nghề đặc thù cần hoạt động vào ban đêm hoặc doanh nghiệp phục vụ nhiều Quốc gia. Self-Service sẽ tạo lợi thế cạnh tranh và gây thiện cảm với khách hàng hiệu quả.

Self-service-phuc-vu-moi-luc-moi-noi

1.4. Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận

Self – Service giúp doanh nghiệp cắt giảm nguồn chi phí phải bỏ ra cho nhân sự tương đối đáng kể. Bên cạnh đó, hiệu suất và hiệu quả giải quyết vấn đề từ khách hàng tăng cũng giúp doanh nghiệp có cơ hội tăng lợi nhuận nhờ việc duy trì được tệp khách hàng trung thành, lôi kéo khách hàng mới.

Self-service-giup-giam-chi-phi-va-tang-loi-nhuan

1.5. Gia tăng hình ảnh thương hiệu – khả năng tiếp cận thị trường

Khi triển khai giải pháp Self – Service, mọi vấn đề của khách hàng đều được giải quyết đồng nhất và nhanh chóng. Từ đó giúp hình ảnh thương hiệu của Doanh nghiệp ngày càng được cải thiện hơn trong mắt khách hàng. 

Self-service-giup-tang-hinh-anh-thuong-hieu

2. Lợi ích cho khách hàng

Bên cạnh mang lại lợi ích to lớn cho Doanh nghiệp, Self – Service còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của bạn có thể kể đến như:

  • Giao dịch nhanh chóng và thuận tiện

  • Có thể giao dịch 24/7 ở mọi nơi

  • Không phải chờ đợi để giao dịch

  • Mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn

Trên đây là toàn bộ thông tin về giải pháp Self – Service cũng như những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Nếu bạn muốn áp dụng cho Doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ mang lại giải pháp Bot Omnichannel Self – Service toàn diện, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng cho Doanh nghiệp của bạn.

---------------------------------

South Telecom

1900 545463